หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนสอบถาม 0953812106 เบอร์นี้ใช่เบอร์ของศูนย์ทรูหรือดีเเทคหรือเปล่าคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
5G
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
มีเบอร์เเปลกโทรมา เบอร์0953812106 นี้ใช่เบอร์ของทรูหรือดีเเทคหรือเปล่าคะ โทรมาหลายรอบมากๆรับสายบอกเป็นเบอร์เสนอโปรร่วมกับAll cafe โทรกลับก็ติดต่อไม่ได้
รบกวนเจ้าหน้าที่ของทรูเเละดีเเทคตอบทีนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ
เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9044878
ย้ายค่ายมาทรู เติมเงินเข้าไปแล้วระบบสมัครโปรที่ไม่ต้องการทำอย่างไรดี โทร. 1242 รอ 1 ชม.ก็ไม่ได้คุย
ย้ายค่ายมาทรู แต่พบกับความผิดหวัง เติมเงินถูกบังคับสมัครแพคเกจที่ไม่ต้องการ โทร.หาเจ้าหน้าที่ ก็รอสายเป็น ชม. ก็ไม่ได้คุย เข้าแอปก็ให้คุยกับมะลิวนไปวนมาไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่...ทำไม true เป็นอย่างนี้
สมาชิกหมายเลข 9058487
อยากได้ช่องทางติดต่อทางทรูที่คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
ผมมีปัญหาคือจะจ่ายค่าบริการ แต่เข้าแอพทรูไม่ได้ เพราะใช้เบอร์ของอีกเจ้านึง แต่ใช้เน็ตทรู เมื่อก่อนสามารถ login เข้าได้ตามปกติ แต่รอบนี้เข้าไปแล้วบอกให้เราผูกบัญชีกับเบอร์โทร ซึ่งมันกรอกเบอร์ไปแล้วก็เด
BCT
การยกเลิกเน็ตมือถือรายเดือน TRUE
ถ้าต้องการยกเลิก ต้องไปที่ศูนย์ true ใช่ไหมครับแล้วต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง มีค่าใช้จ่ายไหมครับ เน็ตตัดวันนี้ 21 กันยายน 23.59 น. ต้องการยกเลิกจริงๆครับ
สมาชิกหมายเลข 4943048
รบกวนทรูครับ โดนหักตังที่เติมไว้ไปฟรีๆ 100
เบอร์ 063-940-1588 จำได้ว่าเจ้าหน้าที่เคยยกเลิกพวก sms เสียตังให้ไปแล้ว และผมไม่ได้สมัครอะไรเพิ่ม มาวันนี้ตังโดนหัก รับผิดชอบด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9034431
ย้ายค่าย dtac ไปเครือข่ายอื่น
ปัจจุบันเป็นลูกค้าดีแทคมาหลายปี ระดับ gold member สนใจย้ายค่ายที่แบบเน็ต unlimited ความเร็วสูงสุด ราคาไม่แพง ค่ายไหนมีเสนอมาเลยครับ ก่อนหน้านี้ใช้ดีแทค 449 แต่ปัจจุบัน ทางdtac ไม่ยอมให้โปรนี้แล้ว เลย
สมาชิกหมายเลข 4280798
ยกเลิกเน็ตทรู
อยากยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนที่ไม่ใช่แบบเติมเงินSpecial Unlimited Extra 399,Net 20 Mbps,Voice200m. แบบไม่ต้องไปที่ศูนย์ทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8604487
โปรข้ามเวลาจาก iPhone 16 Pro Max ไป iPhone 17 Pro Max ได้เกรด B มาดูกัน
เมื่อวานนำเครื่องไปใช้โปรข้ามเวลาจาก iPhone 16 Pro Max 256GB ไป iPhone 17 Pro Max 256GB ศูนย์ทรู เซ็นทรัลศาลายา โดยสรุปตรวจสภาพแล้วได้ B tier เพราะมีรอย 1 จุดตามภาพนี้เลยครับ เลยนำมาแบ่งปันกันเป็
Hulme
โปรข้ามเวลา ทรู
อยากทราบว่าทำไมไมามีเจ้าหน้าที่มาประเมินสภาพเครื่องที่สาขาอ่ะครับ ต้องให้เจ้าหน้าที่ทรู ถ่ายรูปส่งไปให้เขาประเมินอีกที ใช้เวลานานหลายชั่วโมง บางคนไม่มีรอย ยังไม่ได้เกรดA เลย บางคนได้เกรด C ประเมินซ้ำ
สมาชิกหมายเลข 5899923
ต้องการยกเลิก บัญชี แอพทรูมันนี่ เพราะไม่ได้ใช้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก
ต้องการยกเลิก บัญชี แอพทรูมันนี่ เพราะไม่ได้ใช้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก เปิดใบงาน ยกเลิกบัญชีทรูมันนี่ให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 5009160
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
5G
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนสอบถาม 0953812106 เบอร์นี้ใช่เบอร์ของศูนย์ทรูหรือดีเเทคหรือเปล่าคะ
รบกวนเจ้าหน้าที่ของทรูเเละดีเเทคตอบทีนะคะ